วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

บัตรเครดิตธนชาต ไดร์ฟ จับมือพารากอนเดินหน้าเอาใจลูกค้าไฮเอนด์

บัตรเครดิตธนชาต ไดร์ฟ จับมือพารากอนเดินหน้าเอาใจลูกค้าไฮเอนด์
    
     บัตรเครดิตธนชาต ไดร์ฟ และบัตรเครดิตนครหลวงไทย เดินหน้าไม่หยุดรุกเอาใจขาช้อปสินค้าไฮเอนด์ จับมือพารากอน คัดร้านค้าแบรนด์เนมระดับโลกมอบส่วนลดพิเศษสุดคุ้มถึง 30% ในงาน World Fashion and Luxury Trend Autumn Winter

     นายฌอง มาร์ค ดาแลร์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนชาตได้จัดกิจกรรมทางการตลาดและรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อ เนื่องให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ไดร์ฟ และบัตรเครดิตนครหลวงไทย ซึ่งขณะนี้มีจำนวนสมาชิกบัตร 570,000 ใบ จากการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรของลูกค้าอย่างใกล้ชิด พบว่าลูกค้าได้ให้ความสนใจและตอบรับกิจกรรมส่งเสริมการขายในหมวดช็อปปิ้ง เป็นอย่างมาก ที่ผ่านมาเราได้จัดแคมเปญร่วมกับห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ในการมอบส่วนลด และการแลกของสมมนาคุณต่าง ๆ หรือการจับรางวัลให้แก่ลูกค้าสมาชิกได้เข้าร่วมชมการแข่งขัน F1 ที่ประเทศสิงคโปร์และดูไบ ส่งผลให้ยอดการใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าเพิ่มสูงขึ้นถึง 22% จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกทำแคมเปญทางการตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการของ ลูกค้าอย่างตรงจุด จึงได้เข้าร่วมกิจกรรมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน ในงาน “World Fashion and Luxury Trend Autumn Winter” ซึ่งงานดังกล่าวเรามั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์ เนมระดับไฮเอนด์ จากร้านค้าที่เราคัดสรรมาเพื่อสมาชิกบัตรเครดิตธนชาต ไดร์ฟ และบัตรเครดิตนครหลวงไทย โดยเฉพาะ ซึ่งมีจำนวนร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกว่า 40 ร้านค้า ที่จะมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ และส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อมมอบของสมมนาคุณพิเศษอีกมากมาย อาทิ บัตรกำนัลที่พัก 2 วัน 1 คืนจาก Jasmine Pool Villa และ Private Villa ที่เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถใช้สิทธินี้ได้ในงาน “World Fashion and Luxury Trend Autumn Winter” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2554

      นายฌอง มาร์ค ดาแลร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถตอบแทนลูกค้าได้อย่างตรงความ ต้องการ และจะตอกย้ำให้ลูกค้าใช้บัตรธนชาต ไดร์ฟ (Brand Awareness) ในการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดทุกครั้งที่ต้องการ รวมถึงจะเป็นการเพิ่มฐานสมาชิกในกลุ่มลูกค้าระดับบนโดยผ่านแคมเปญต่าง ๆ ที่เราคัดสรรค์มาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการใช้บัตรเครดิตธนชาตได้อย่างคุ้ม ค่าที่สุด นายฌอง มาร์ค กล่าวสรุป

ที่มา : positioning online วันที่ 6 กันยายน 2554

การวิเคราะห์ข่าว :
       ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดและรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อ เนื่องให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาตไดร์ฟและบัตรเครดิตนครหลวงไทยจำนวนสมาชิกบัตร 570,000 ใบ จึงได้เข้าร่วมกิจกรรมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน ในงาน “World Fashion and Luxury Trend Autumn Winter” ซึ่งงานดังกล่าวมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ ซึ่งมีจำนวนร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกว่า 40 ร้านค้า ที่จะมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ และส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อมมอบของสมมนาคุณพิเศษอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น