วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 3.70% ต่อปี

ฝากประจำดอกเบี้ยได้ใจ สูงถึง 3.70% (ต่อปี)

เงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน
ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 3.70% (ต่อปี)

ระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2554 เป็นต้นไป

รายละเอียด 

  • ให้ดอกเบี้ยสูง
  • สามารถเลือกรับดอกเบี้ย เมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก หรือเลือกรับดอกเบี้ยรายเดือนได้ โดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยและเงินต้นเข้าบัญชีออมทรัพย์/กระแสรายวันที่มีชื่อเดียวกันโดยอัตโนมัติิ
ค่าธรรมเนียม : ไม่มี

เงื่อนไข 

  1. ฝากเริ่มต้นเพียง 10,000,000 บาท ต่อยอดฝาก
  2. กรณีถอนเงินฝาก ก่อน 3 เดือน จะไม่ได้รับดอกเบี้ย / ฝากตั้งแต่ 3 เดือน แต่ไม่ครบระยะเวลาการฝากที่กำหนด ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากจริงในอัตราดอกเบี้ย 0.75% (ต่อปี) และหักภาษี ณ ที่จ่าย
  3. สำหรับลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา ราชการ/รัฐวิสาหกิจ และนิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไรเท่านั้น
  4. สามารถใช้บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน เป็นหลักประกันสินเชื่อได้
  5. รายละเอียดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด


การวิเคราะห์ข่าว >>
         ธนาคารธนชาต ได้ออกรายการส่งเสริมการตลาด (Promotion) เพื่อเป็นการจูงใจลูกค้าที่ฝากเงินเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ได้เอาไปลงทุนในสิ่งอื่น โดยนำเงินสดมาเปิดบัญชีประเภทฝากประจำ โดยลูกค้าจะต้องฝากเงินเริ่มต้น 10,000,000 บาท มีข้อแม้ว่าต้องไม่ถอนเงินฝากภายใน 3 เดือน นับตั้งแต่เปิดบัญชี และฝากตั้งแต่ 3 เดือน แต่ไม่ถึงระยะเวลาการฝากที่กำหนดไว้ จะได้รับดอกเบี้ย 3.70 % อีกทั้งลกค้ายังสามารถใช้บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน เป็นหลักประกันสินเชื่อได้ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกรับดอกเบี้ย เมื่อครบระยะเวลาการฝาก หรือเลือกรับดอกเบี้ยเป็นรายเดือน โดยธนาคารจะโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่มีชื่อของลูกค้าโดยอัตโนมัติ 

    2 ความคิดเห็น:

    1. หลังจากที่ขึ้นดอกเบี้ยเเล้ว คาดว่าจะได้ยอดฝากประจำขึ้นไหมค่ะ
      ในขณะที่ธนาคารอื่นก็ขึ้นเหมือนกัน
      เเละบางธนาคารข้อเสนอดีกว่าด้วย

      ตอบลบ
    2. ตอบ S.Simple : ถ้าหากคาดการณ์ตามรายการส่งเสริมการตลาดของธนชาตแล้ว คาดว่าจะได้ยอดฝากประจำจากลูกค้าธนาคารเพิ่มขึ้น เนื่องจากมีอัตราจูงใจจากดอกเบี้ยถึง 3.70% นอกจากนั้นลูกค้าไม่ต้องรอให้ครบ 7 เดือนตามข้อบังคับของธนาคาร อีกอย่างธนาคารลูกค้ายังสามารถใช้บัญชีเงินฝากประจำทีเปิดไว้ เป็นหลักประกันสินเชือในการทำธุรกรรทางการเงินอีกด้วย

      ตอบลบ